Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh - TrangDiemBacGiang.Com

Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh

trang điểm bắc giang

Người Ck ! Người Đồng Hành Mỗi Chuyến Trang Điểm

Sau khi cưới chưa được bao lâu, vk ck e nhận trang điểm ở thpt Quế Võ 1 cho các học sinh lớp 12 kỷ yếu. Đêm hôm đó Ck E đi làm công ty 23h mới đi làm về, biết là ngày hôm sau dậy sớm nên E cho lão đi ngủ sớm lắm , ( không hành hạ gì thêm :v)  1 h đêm  lão Ck gáy hơn bò giống, không biết cách nào gọi Lão , E đành bịt mũi Lão lại, thương Ck buồn ngủ lắm, nhưng vì có hẹn với khách A cũng ngoan ngoãn dậy đưa Mình đi trang điểm tại bắc ninh.

Đường đi vừ tối vừa lạnh, lại vắng bóng người nữa chứ nếu không có Lão Ck E đưa đi thì E cũng chẳng dám ra ngoài đường 1 mình vào giờ đó các Bác  ak.Vừa đi E chỉ biết ngồi sau xe ôm thật chặt Lão Ck cho Lão đỡ lạnh.

Tới nơi là 2h, các bạn đã học sinh đã có mặt tại đó, những ngương mặt hớn hở , háo hức cho một buổi đặc biệt cho buổi lễ tốt nghiệp ngày mai....Lớp đó có khoảng 20 bạn nữ , bạn nào bạn ấy cũng xinh lắm các Bác ak. Lão Ck E lại được 1 buổi ngắm gái téo cả mắt, nhìn mặt Lão lúc đó hớn hở lắm,mắt thì sáng hơn 2 cái đèn pha, k thấy buồn ngủ chút nào.Tối về E sẽ xử lý Lão sau , còn giờ thì bắt tay vào trang điểm tại Bắc Ninh thôi nào.

trang-diem-tai-bac-ninh

trang-diem-tai-bac-ninh

trang-diem-tai-bac-ninh

trang-diem-tai-bac-ninh

trang-diem-tai-bac-ninh

Ngày hôm đó E trang điểm và làm tóc cho 20 bạn học sinh tới 8 h sáng mới xong, tuy hơn mệt vs bị muỗi đốt chân nhưng vẫn vui thích, còn Lão Ck E thì ngắm gái chán , Lão tìm được chỗ nằm ngủ ngon lành các Bác ak.

trang-diem-tai-bac-ninh

Viết Bài : saonguyen

Trung tâm Trang điểm tại nhà Bắc Giang - 166 Thánh Thiên - Lê Lợi - Tp Bắc Giang - Hotline: 0586.035.682

Bích Vân makeup cho Chị Em