Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh - TrangDiemBacGiang.Com

Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh

trang điểm bắc giang

Khóa học trang điểm cá nhân tại bắc giang

Khóa học trang điểm cá nhân tại Bắc Giang – 8 ngày lột xác bản thân

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với khái niệm về nét đẹp ngày càng được nâng cao. Mỗi khi chị em chúng mình đi dự tiệc hay những buổi họp quan trọng thì việc trang điểm cá nhân cho chính mình  là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà Bích Vân muốn chia sẻ tới các chị em chúng mình, một khóa học trang điểm cá nhân tại Bắc Giang, sẽ giúp các chị em lột xác, thành thạo tự trang điểm nhẹ nhàng cho bản thân chỉ trong vòng 8 ngày nha.

khoa-hoc-trang-diem-ca-nhan-tai-bac-giang

Tầm quan trọng của nét đẹp trong thời điểm hiện nay 

     Mỗi Chị Em chúng mình được danh xưng “Phái Đẹp” , chính vì vậy mà việc làm đẹp cho bản thân thân là quyền , là niềm vui của tất cả chị em chúng mình, chúng ta không được sống có lỗi với chính bản thân mình nha.

     Đối với xã hội, công việc, nét đẹp của chị em chúng mình chính là một trong những lợi thế giúp bạn tự tin, tỏa sang, lấy được thiện cảm của công ty, khách hàng, đồng nghiệp và cấp trên. Là một trong những yếu tố giúp bạn thăng tiến, vươn lên trong công tác, lĩnh vực kinh doanh.

     Khi hết giờ làm việc tại công ty, cơ quan . thì nét đẹp cá nhân chính là một vũ khí để luôn là người quan trọng trong ánh mắt người bạn đời. giữ gìn tình yêu , hạnh phúc gia đình. Lợi thế xinh đẹp sẽ khiến các chàng trai say đắm và theo đuổi bạn nhiều hơn .Cuộc sống chúng ta những điều tốt đẹp , may mắn sẽ tự khắc đến với bạn nhiều hơn, tự nhiên hơn.

     Trang điểm các nhân sẽ chính là con dao hai lưỡi nếu như bạn không biết các phối hơp giữa các mầu son với phấn trang điểm, hay những cách vẽ lông mày như thế nào cho hợp xu thế. Chính vì hiểu được tầm quan trọng của việc làm đẹp của chị em chúng mình mà Mình gửi tới các chị em ở Bắc Giang khóa học trang điểm cá nhân trong 8 buổi . Mình tin chắc rằng, với 8 buổi học này bạn sẽ thay đổi bản thân, tự tin trang điểm cho chính bạn mỗi khi ra ngoài.,

Những ai nên đi học khóa học trang điểm cá nhân tại Bắc Giang

     Khóa học trang điểm cá nhân tại Bắc Giang do Bích Vân hướng dẫn dành cho các bạn  học viên: học sinh THPT, sinh viên Đại học, nhân viên văn phòng, các bạn đang đi làm để nhằm giúp chị em chúng mình làm quen với dụng cụ make-up, để từ đó có thể vẽ được những đường nét chuẩn nhất, phối hợp các loại phấn trang điểm tự nhiên mỗi khi ra ngoài.

khoa-hoc-trang-diem-ca-nhan-tai-bac-giang

Học sinh, sinh viên học trang điểm cá nhân

     Nắm bắt được tâm lí muốn được trở nên xinh đẹp trong mắt bạn bè của bạn trẻ 10x, Bích Vân đã mở khóa học trang điểm cá nhân dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Mình tin chắc rằng sau khi tham gia khóa học trang điểm cá nhân sẽ giúp các bạn trẻ tự tin tỏa sáng trong các sự kiện:

     - Trang điểm trong buổi biểu diễn văn nghệ tại trường: Không cần chờ đợi thợ trang điểm tới, bạn có thể tự make up cho bản thân với những tone mầu mà bạn thích, trước khi ra sân khấu. Hơn thế nữa, bạn còn giúp đỡ bạn diễn của mình trang điểm để kịp thời gian biểu diễn.

     - Trang điểm chụp ảnh khai giảng, kỷ yếu: Mình cũng đã từng trải qua những lễ khai giảng, kỷ yếu của thời học sinh , sinh viên. Đây là một trong những lễ khó nhớ trong cuộc đời của mỗi người , chính vì vậy bạn đừng quá xuề xòa với bản thân những ngày này nha. . Bạn tự make up cho bản thân sẽ bớt đi một khoản chi phí mà lại không bị “dở khóc dở cười” khi gặp thợ make up không có tâm.

     - Trang điểm tham dự các buổi tiệc: Mỗi sự kiện, mỗi một bộ quần áo sẽ phù hợp với tone mầu trang điểm khác nhau. Trải qua khóa học trang điểm cá nhân tại Bắc Giang sẽ giúp bạn biết cách phối hợp các tone mầu trang điểm với những bộ quần áo, phụ kiện hợp phong cách của bản thân mình nhất

Nhân viên văn phòng học trang điểm cá nhân

     Đối với dân văn phòng, việc make up trước khi đi làm là một việc không thể bỏ qua. Một số công ty kinh doanh bán lẻ còn yêu cầu nhân viên phải trang điểm nhẹ nhàng trước khi tới công ty. Và tất nhiên là không thể ngày nào chị em chúng mình cũng tới cửa tiệm make up rồi đúng không nào.

     - Trang điểm trong các sự kiện nội bộ của công ty: Với những chuyến du lịch, dã ngoại ngoài trời, không thể nhờ hay thuê người khác trang điểm cho mình được . Việc tự biết cách make up cho bản thân sẽ giúp chị em chủ động trong việc sắp xếp thời gian và không gian, tiết kiệm được thời gian chuẩn bị. Chị em chỉ cần dành ra 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ là có thể tự biến mình thành những “nữ hoàng công sở” lộng lẫy trong mắt nam đồng nghiệp.

     - Trang điểm chuẩn bị cho  các cuộc họp mặt đối tác: Vẻ ngoài “xuề xòa” chắc chắn khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện, và có thể dẫn tới mất đi đơn hàng quan trọng của công ty. Một lớp trang điểm nhẹ nhàng, đôi môi to son nhẹ nhàng cùng với nụ cười tươi tắn chắc chắn sẽ tạo thiện cảm với đối tác, giúp bạn dễ dàng nắm bắt tâm lý và thuyết phục thành công khách hàng.

     - Trong công việc hằng ngày: Chốn công sở được ví như một rừng hoa và bạn chỉ là một trong những bông hoa đó. Vậy tại sao bạn lại không tìm cách biến mình trở thành bông hoa đẹp nhất, tươi tắn nhất trong rừng hoa ấy? Chắc chắn, việc tham gia các khóa học trang điểm cá nhân sẽ giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp tiềm ẩn của mình.

Quyền lợi khi bạn học trang điểm cá nhân tại Bắc Giang – Bích Vân

Giảng viên trang điểm chuyên nghiệp

     Với khóa học trang điểm cá nhân sẽ do chính mình hướng dẫn tận tình trực tiếp, từ việc tư vấn lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn tới việc đi những đường nét make up như thế nào chính xác nhất

     - Kinh nghiệm giảng dậy trang điểm : Với nhiều học viên đã tốt nghiệp tại Bích Vân Make Up

     - Kinh nghiệm làm việc trang điểm: Với kinh nghiệm học tập 4 năm trường mỹ phuật , và 4 năm đi làm trong nghề make up tại Bắc Giang. Chính vì vậy mà mình tin chắc chắn rằng sẽ giúp chị em chúng mình thay đổi tay nghề trang điểm chỉ trong 8 ngày học

     Chính sự tỉ mỉ, tận tâm với nghề, các giảng viên tại Bích Vân Make Up đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong giới Make – up chuyên nghiệp tại Bắc Giang.

khoa-hoc-trang-diem-ca-nhan-tai-bac-giang

Giáo trình trang điểm chất lượng

     Giáo trình giảng dạy tại khóa học do chính Bích Vân  biên soạn. Những kiến thức những năm đi Make Up tại Bắc Giang được đúc kết và được truyền đạt lại tới chị em chúng mình.

     Khóa học trang điểm cá nhân gồm 8 buổi. Trong lộ trình 8 buổi, Bích Vân sẽ giúp bạn làm quen từ cây son, cọ phấn, chì kẻ mày,… cho đến thấu hiểu làn da của mình và tự tìm được điểm đẹp nhất trên khuôn mặt.

     Bên cạnh đó, sau khi kết thúc khóa học trang điểm cá nhân, với những Chị Em nào có cảm thấy đam mê với cây cọ trang điểm chị có thể đăng ký lên những khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Bắc giang. Với chi phí ưu đãi hơn rất nhiều.

Phương pháp dạy trang điểm cá nhân hiện đại

     Phương pháp giảng dạy tại Bích Vân Make Up Le là face- to-face. Đây là phương pháp hiện đại, kết hợp giữa hình thức vừa ghi nhớ lý thuyết, vừa trực tiếp thực hành trên chính khuôn mặt của bản thân.

     Trong quá trình học nếu như chị em có vấp phải những vướng mắc, thì chính mình sẽ trực tiếp đến chỉnh sửa và tìm ra vấn đề mắc phải. Chính việc “sai đâu sửa đấy” giúp cho tiến độ tiếp thu bài của học viên trong lớp đạt được hiệu quả cao.

Phù hợp với mọi đối tượng

     Khóa học trang điểm cá nhân tại Bích Vân Make Up phù hợp với mọi đối tượng: học sinh, sinh viên, dân công sở, nam – nữ bắt đầu bước chân vào nghề make – up. Bích Vân tạo mọi điều kiện để học viên có thể phát huy khả năng của bản thân.

Trang thiết bị, mỹ phẩm tốt nhất

     Nhằm giúp học viên đạt kết quả tốt nhất trong quá trình học tập, Bích Vân còn trang bị thiết bị, mỹ phẩm tốt nhất.

Hỗ trợ mỹ phẩm

     Học viên được sử dụng đồ trang điểm hoàn toàn mới trong quá trình học tập. Tất cả mỹ phẩm tại Bích Vân Make Up đều chính hãng và thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Dior, MAC, Clinique,…Bên cạnh đó, sau khi kết thúc khóa học, Bích Vân Make Up còn dành thời gian tư vấn giúp chị em chúng mình mua được những loại mỹ phẩm chính hang mà giá cả lại hợp lý.

Môi trường giảng dạy chuyên nghiệp

     Khi tới Bích Vân Make Up , môi trường giảng dạy chuyên nghiệp với hệ thống đèn chiếu sáng, gương đạt tiêu chuẩn. Ánh sáng đèn chiếu đủ để học viên dễ dàng nhận biết được các mảng sáng tối trên khuôn mặt, ưu điểm – nhược điểm cần điều chỉnh.

     Số lượng học viên trong lớp dao động từ 1- 2  học viên. Với số lượng ít, giảng viên có thể tận tình chỉ dạy cho từng học viên trong lớp.

Các học viên được thực hiện trên khuôn mặt của mẫu

Thời gian học linh động

     Thấu hiểu được lịch trình học tập và công việc bận rộn của học viên, Bích Vân Make Up sắp xếp các ca học trong ngày với thời gian học linh động:

     - Ca 1: Từ 10h -12h

     - Ca 2: Từ 13h – 15h

     - Ca 3: Từ 16h -18h

     - Ca 4: Từ 18h – 20h

Trong 4 ca học, học viên có thể đến bất kỳ ca học nào. Bích Vân Make Up tài trợ toàn bộ dụng cụ học tập, học viên không cần mang mỹ phẩm đi đến học.

Học phí ưu đãi

     - Khóa học trang điểm cá nhân : 1.500.000 VNĐ/ 8 buổi

 Cảm nhận học viên

Nội dung chi tiết khóa học trang điểm cá nhân tại Bích Vân  Make up

Chi tiết buổi học thứ 1

     Buổi đầu tiên, học viên sẽ được làm quen và phân biệt các loại dụng cụ make – up cơ bản: cọ, phấn mắt, phấn má, cushion,…

     Sau đó, giảng viên hướng dẫn cách skincare đúng cách khi bắt đầu makeup tại nhà để có một làn da khỏe khoắn, mịn màng. Việc skin care này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến việc make- up tiếp theo.

     Giảng viên giải đáp những bỡ ngỡ ban đầu cho học viên như:

     - Đánh nền bằng cọ hay mút sẽ tốt hơn? Đánh nền như thế nào để lớp nền không bị mốc, không bị dày và không loang lổ?

     - Đánh khối như thế nào để giúp sống mũi cao và gương mặt thon gọn?

     - Xu hướng kẻ lông mày hiện nay là gì? Cách kẻ lông mày phù hợp với từng khuôn mặt.

     - Cách lựa chọn màu son phù hợp với từng tông trang điểm.

     Qua việc làm quen và giải đáp thắc mắc, học viên sẽ có những kiến thức cơ bản khi bắt tay vào make up.

Chi tiết buổi học thứ 2

     Ở buổi thứ 2, học viên bắt đầu thực hành trang điểm trên chính khuôn mặt của bản thân. Học viên sẽ trang điểm theo gu thẩm mỹ cá nhân, sau đó giảng viên sẽ đến từng học viên để góp ý và sửa chữa.

Một số vấn đề được giảng viên đưa ra để học viên hoàn thiện khả năng make- up:

     - Cách kẻ mắt xếch để giúp đôi mắt tươi vui mà không bị dữ.

     - Cách vẽ eyeliner bằng chì xé.

     - Cách chuốt mi cong vuốt để đôi mắt trở nên to tròn.

Chi tiết buổi học thứ 3

Đôi mắt là điểm nhấn nổi bật nhất trên khuôn mặt. Buổi thứ 3, giảng viên sẽ đào tạo chi tiết về cách kẻ mắt phù hợp với từng khuôn mặt.

Một số kiến thức được đưa ra trong buổi học như sau:

     - Cách kẻ mắt đối với từng đôi mắt: mắt bé, mắt xếch, mắt tro.

     - Cách kẻ eyeliner bằng bút dạ, mắt nước.

Chi tiết buổi học thứ 4

Ở buổi học tiếp theo, học viên tiếp tục được tìm hiểu về cách khiến đôi mắt trở lên đẹp hơn với những kiến thức thu về:

     - Cách đánh khối đôi mắt để phù hợp với từng tông nền trang điểm.

     - Cách đánh khối đôi mắt để cân xứng với mũi

     - Cách lựa chọn phấn mắt trong bảng màu.

     - Cách biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí.

     - Cách chuốt mascara để không bị dày và vón cục.

Sau buổi học này, học viên đã có đầy đủ kiến thức để biến đôi mắt của mình trở nên đẹp hơn.

Chi tiết buổi học thứ 5

     - Sau 4 buổi học về cách đánh tông nền, mắt và tìm ra ưu điểm, khuyết điểm trên khuôn mặt, học viên sẽ thực hiện trang điểm hoàn thiện trên khuôn mặt.

     - Giảng viên sẽ sửa lỗi sai trong quá trình thực hành, tư vấn những tông màu nên sử dụng trong từng sự kiện phù hợp.

Chi tiết buổi học thứ 6

     - Buối cuối cùng là buổi tổng kết, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của từng học viên. Học viên sẽ trang điểm hoàn chỉnh trên khuôn mặt mình để hoàn thiện tay nghề. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ đào tạo.

Học viên nhận được gì sau khi tham gia khóa học?

Bích Vân Make Up cam kết chuẩn đầu ra cho các học viên sau khi kết thúc khóa học trang điểm cá nhân.

 Tự tin trang điểm cho bản thân

     - Học viên nắm bắt được ưu điểm – nhược điểm trên khuôn mặt mình để tự tin trang điểm. Học viên biết cách che mụn, che nám, tán lớp nền, tông màu son phù hợp với làn da.

Hiểu làn da của mình hơn

     - Học viên phân biệt được da mình thuộc dòng da thiên khô, thiên dầu hay hỗn hợp để từ đó lựa chọn dòng mỹ phẩm phù hợp. Việc thấu hiểu làn da sẽ giúp bạn hạn chế các bệnh lý dễ mắc phải trên da như: mụn, rỗ, nám,…

Tự tin makeup theo nhiều tone khác nhau

     - Với nhiều sự kiện khác nhau, bạn sẽ tự tin make up theo nhiều layout khác nhau, tạo cảm giác mới mẻ.

     - Với sự kiện nhỏ, layout nhẹ nhàng, trẻ trung là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Với buổi tiệc lớn, layout cần có điểm nhấn, màu sắc, dress code phù hợp.

Tiết kiệm tối đa chi phí học trang điểm

     - Khóa học trang điểm cá nhân giúp bạn tiết kiệm chi phí học tập như: chuẩn bị đồ trang điểm, tiết kiệm thời gian thuê thợ make up, tiết kiệm thời gian đi lại,…

Tiền đề giúp chị em trở thành chuyên gia trang điểm trong tương lai

     - Khóa học trang điểm cá nhân là bước tiền đề cho việc trở thành thợ make-up trong tương lai. Trước tiên, bạn phải làm quen với make up, thấu hiểu làn da, khuôn mặt mình thì mới có thể “làm đẹp cho đời”.

 

Một số hình ảnh tại lớp học trang điểm cá nhân Bắc Giang tại Bích Vân Make Up

""

khoa-hoc-trang-diem

 

Viết Bài : saonguyen

Trung tâm Trang điểm tại nhà Bắc Giang - 166 Thánh Thiên - Lê Lợi - Tp Bắc Giang - Hotline: 0586.035.682

Bích Vân makeup cho Chị Em