Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh - TrangDiemBacGiang.Com

Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh

trang điểm bắc giang

Khóa học trang điểm chuyên nghiệp Bắc Giang Bắc Ninh

 Giới thiệu chung về khóa học trang điểm chuyên nghiệm tại Bắc Giang

   ✅   Giáo viên Bích Vân : Sau khi tốt nghiệp THPT mình có theo học tại trường Đại Học Mỹ Thuật Hà Nội chuyên nghành hội họa. Sau khi tốt nghiệp , mình định hướng sẽ theo hướng Make Up, tiếp tục  học tập và đi làm 3 đến 4 năm trong nghành. Sau những quãng thời gian dài làm việc, mình đã quyết định mở                    một cửa hàng nho nhỏ chuyên Make Up tại Bắc Giang, với mong muốn được phục vụ Chị Em nhiều hơn, được làm cho Chị Em xinh hơn đó là niềm hạnh phúc của chính mình.

  ✅   Về khóa học trang điểm chuyên nghiệp : Nhằm chia sẻ kiến thức Make Up  tới những bạn trẻ đã và đang có ước muốn theo đuổi nghề làm đẹp. Một nghề mà các bạn có thể hoàn toàn tự chủ về công việc , thời gian và phù hợp với sở thích của chính bạn. Chính vì vậy mà khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại               Bắc Giang sẽ giúp bạn định hướng nghề nghiệp và có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

khoa-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-bac-giang

Khóa học trang điểm chuyên nghiệp phù hợp với những bạn học viên

  ✅   Là  những học sinh, sinh viên tốt nghiệp THCS, Trung cấp, cao đẳng nghề: Sau khi ra trường các bạn chưa có định hướng nghề nghiệp rõ ràng , các bạn chán cảnh phải đi làm tại các khu công nghiệp ,có thể tìm hiểu và theo học khóa học trang điểm chuyên nghiệp.

  ✅   Bạn đã làm nghề makeup thế nhưng lâu rồi bạn chưa update kinh nghiệm và kiến thức nghề nghiệp, không bắt kịp với sự biến động của ngành nghề này.

  ✅   Các bạn có độ tuổi: 16 – 35 tuổi

  ✅   Những bạn trẻ tại Bắc Giang , Bắc Ninh đang có nhu cầu tham gia khóa học trang điểm chuyên nghiệp

khoa-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-bac-giang

Nội dung khóa học trang điểm chuyên nghiệp Bắc Giang


Khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Bích Vân Make Up  chia làm 2 hình thức học: 30 buổi lý thuyết30 buổi thực hành với người mẫu. Nội dung khóa học chia thành 3 giai đoạn chính như sau:

➡️   Giai đoạn 1: Ở giai đoạn 1, các bạn học viên cần phải nắm chắc các kiến thức cơ bản và hiểu rõ về nghề make – up chuyên nghiệp. Giai đoạn này được đánh giá là bước tiền đề giúp các bạn học viên từng bước chậm rãi trên con đường chinh phục nghề.

 Nội dung chính giai đoạn 1

     ✅  Tìm hiểu tính năng, công dụng của các loại cọ

            Trong make up chuyên nghiệp có rất nhiều loại cọ: Cọ đánh nền, cọ đánh má, cọ đánh mắt, cọ đánh khối,… các bạn học viên cần phải nắm rõ và phân biệt được tính năng của từng loại.

     ✅  Tìm hiểu cách sử dụng các loại mỹ phẩm cơ bản

            Các loại mỹ phẩm cơ bản trong make – up bao gồm: kem lót, kem nền, nước hoa hồng, sữa rửa mặt, nước dưỡng ẩm,… các bạn học viên biết cách phân biệt công dụng của các loại kem và nắm rõ các bước skin care trước khi trang điểm.

     ✅  Bắt tay và luyện tập vẽ face chart

            Khái niệm Face chart: sử dụng các chất liệu đa dạng và phong phú, sáng tạo ra các sản phẩm mô phỏng trên giấy sát nhất với tác phẩm trên khuôn mặt thật. Hành động này được coi như bản vẽ kỹ thuật để từ đó tạo ra tác phẩm thực hành. Sau khi thực hành vẽ face chart trên lớp, các bạn học viên sẽ được giao bài tập về nhà để luyện tập.

     ✅  Tìm hiểu cách tạo ra đôi môi cân xứng với khuôn mặt

            Các bạn học viên được học cách trang điểm với các loại môi khác nhau: môi to, môi mỏng, môi sệ,… và sử dụng các loại son phù hợp với chất liệu của từng đôi môi.

     ✅  Tìm hiểu về tỉ lệ khuôn mặt

            Với mỗi người khuôn mặt khác nhau thì sẽ có cách tạo khối phù hợp. Với từng dạng layout khác nhau thì cách vẽ khuôn cũng mang đặc điểm riêng. Các bạn học viên nắm rõ kiến thức về tỉ lệ khuôn mặt sẽ bước đầu tiên cho việc make – up một khuôn mặt hoàn chỉnh.

Tổng kết nội dụng học viên cần đạt trong giai đoạn 1

  • Kết thúc giai đoạn này, các bạn học viên cần nắm chắc các kiến thức cơ bản về trang điểm chuyên nghiệp, thành thạo việc vẽ face chart, phân biệt các tông màu, tỉ lệ khuôn mặt,… Việc nắm chắc kiến thức lý thuyết giúp các bạn học viên vững vàng học tập trong giai đoạn tiếp theo.

➡️  Giai đoạn 2 : Giai đoạn 2, các bạn học viên bắt đầu vào thực hành các bước trang điểm trên khuôn mặt mẫu. Giáo viên sẽ chỉ ra từng lỗi sai, ưu điểm nhược điểm mà học viên thực hành để rút ra kinh nghiệm.

Nội dung chính giai đoạn 2

     ✅  Thực hành xử lý 6 dạng khuôn mặt

            Các bạn học viên học các xử lý các dạng khuôn mặt khác nhau bao gồm: mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan, mặt vuông, mặt tam giác ngược. Với mỗi kiểu mặt, giáo  viên sẽ chỉ ra góc mặt đẹp – xấu nhất để học viên xử lý.

     ✅  Thực hành vẽ eyeliner

            Eye giúp thay đổi hình thái đôi mắt, chỉnh sửa khắc phục khuyết điểm trên khuôn mặt. Eye giúp thay đổi hình thái tổng thể khuôn mặt theo cá tính hay concert mà người thực hiện muốn hướng tới.

     ✅  Thực hành xử lý đôi môi

            Đôi môi được trang điểm phù hợp sẽ giúp mẫu tự tin nở nụ cười tươi. Đôi môi được trang điểm theo lứa tuổi: người già thích đánh môi nét rõ viền, người trẻ thích đánh môi tan ombre theo đó độ dày đường kết thúc của môi cũng sẽ khác nhau. Cũng như mầu son phù hợp với từng sự kiện mà khách tham gia

     ✅  Thực hành phương pháp Halo

            Halo là phương pháo giúp quầng mắt trở thành vầng hào quang, loại bọ quầng thâm, ứng dụng trong nhiều layout khác nhau. Phương pháp này giúp đôi mắt trở nên to tròn, sáng rõ.

     ✅  Thực hành xử lý các dạng lông mày

            Có nhiều dạng lông mày như: lông mày ngang, lông mày vòng cung, lông sếch ngược,… nên với từng dạng lông mày,các bạn học viên sẽ được hướng dẫn cách xử lý, khắc phục.

Tổng kết nội dung học viên cần đạt được trong giai đoạn 2

     ✅  Giai đoạn 2 được đánh giá là giai đoạn nhiều khó khăn nhất đối với học viên. Bởi lẽ, giai đoạn này các bạn học viên bắt buộc phải thực hành bài tập nhiều và được giáo viên đánh giá nhận xét về quá trình tiến bộ trong học tập. Thế nhưng, “Lửa thử vàng – Gian nan thử sức”, các bạn học viên chỉ cần vượt qua và thành thạo các bài thực hành trên thì chắc chắn con đường phía trước sẽ trải nhiều hoa hồng.

➡️  Giai đoạn 3 : Đây là giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trong khóa học nhằm giúp học viên có thể ra nghề, gặt hái thành công.

 Nội dung chính giai đoạn 3

     ✅  Thực hành trang điểm cô dâu ngày cưới

            Make Up cô dâu ngày cưới được đánh giá là bước khẳng định thành công hay thất bại của thợ make – up trong quá trình học tập và làm nghề. Ngày cưới, cô dâu có thể lựa chọn rất nhiều phong cách trang điểm để giúp mình trở nên đẹp rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại. Vì vậy, thợ trang điểm cần đặc biệt lưu ý khi trang điểm cô dâu.

            Phong cách trang điểm cô dâu bao gồm: phong cách nhẹ nhàng, phong cách nổi bật, phong cách sexy,… Thợ trang điểm là người nhìn ra được ưu – nhược điểm trên khuôn mặt để từ đó định hướng cho cô dâu phong cách phù hợp nhất với bản thân.

            Ngoài ra, yếu tố kiểu tóc giúp khuôn mặt cô dâu trở nên trẻ trung, rạng ngời hơn.

            Trong quá trình học chuyên nghiệp tại  Bích Vân Make Up , trọng tâm nội dung khoá học sẽ được chú trọng nhiều với các concept trang điểm cô dâu. Có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu để học sinh có thể ” luyện cọ ” trong mỗi buổi học như trang điểm cô dâu kiểu hàn quốc, trang điểm cô dâu mặt tròn, trang điểm cô dâu kiểu tây, trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên…. Sau 15 buổi học các bạn học viên có thể hoàn toàn tự tin kiếm tiền ngay trong quá trình đi học. 

     ✅  Thực hành phương pháp fantasy

            Đây là nghệ thuật trang điểm làm nổi bật đường nét, hình khối, dùng các chất liệu đa dạng để thể hiện cảm nhận về thiên nhiên, thể hiện hình ảnh trừu tượng một cách rực rỡ và nâng cao tính nghệ thuật tác phẩm.

            Phương pháp này được sử dụng khi thợ trang điểm muốn cho ra đời các tác phẩm mang phong cách đặc biệt, cá tính, lập dị,… Để thực hành được phương pháp Fantasy, thợ trang điểm phải là người có tay nghề tốt, nhuần nhuyễn với các layout khác nhau. Khi thợ trang điểm thành công trong phương pháp này chính là bước đầu thành công trong con đường sự nghiệp.

            Khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Bắc Giang , Bắc ninh sẽ hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ về cách thực hành phương pháp đỉnh cao này.

Tổng kết nội dung học viên cần đạt được trong giai đoạn 3

     ✅  Giai đoạn 3, các bạn học viên đã hoàn thiện quá trình học tập với các bài tập thực hành từ đơn giản đến phức tạp. Sau khi đã nhuần nhuyễn được nhiều layout khác nhau, học viên có thể vững vàng ra nghề, khẳng định vị thế bản thân.

khoa-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-bac-giang

Khoá học trang điểm chuyên nghiệp tại Bích Vân uy tín chất lượng

     ✅  Khi bạn tới khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Bích Vân Make Up thì tinh thần trách nhiệm của giáo viên luôn được đề cao, luôn nhiệt tình với tất cả các học viên.

     ✅  Các bạn được tư vấn miễn phí để mua các mỹ phẩm, dụng cụ make up sao cho phù hợp và tích kiệm chi phí nhất.

     ✅  Các bạn có thể học thử 1 đến 2 buổi để trải nghiệm khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại bắc giang

     ✅  Nhằm giúp các học viên có điều kiện học tập tốt nhất, Bích Vân Make Up Academy trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại như: dụng cụ make – up, các loại mỹ phẩm, đèn led, phông nền, trang phục hóa trang,… để học viên có thể cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

     ✅  Tại lớp học, học viên được trang bị bàn ghế học để ghi chép lý thuyết, đèn led để phân biệt được rõ các tông màu trang điểm, giáo trình miễn phí

Sau Khóa Học Trang Điểm Tại Bích Vân Make Up Bạn Sẽ Nhận Được Gi?

     ✅  Mình xin đảm bảo các bạn trẻ được học và thực hành tới khi nào vững tay nghề, có thể tự mình đi trang điểm cô dâu được

     ✅ Nếu bạn có nguyện vọng làm việc tại TrangDiemBacGiang.Com thì bên mình sẽ tạo điều kiện. Hoặc bên mình sẽ giới thiệu bạn tới những tiệm studio trong thành phố Bắc Giang\

Một Số Hình Ảnh Khóa Học Trang Điểm Tại Bích Vân Make Up Bạn Sẽ Nhận Được Gi?

 

Viết Bài : saonguyen

Trung tâm Trang điểm tại nhà Bắc Giang - 166 Thánh Thiên - Lê Lợi - Tp Bắc Giang - Hotline: 0586.035.682

Bích Vân makeup cho Chị Em