Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh - TrangDiemBacGiang.Com

Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh

trang điểm bắc giang

Chụp phóng sự cưới tại Bắc Giang

Sắp tới là ngày thành hôn trọng đại của Bạn, Bạn đang tìm một đơn vị chụp phóng sự cưới tại bắc giang  ngày thành hôn đó. Bích Vân Studio xin giới thiệu cho bạn đơn vị chụp phóng sự cưới có tâm tại Bắc Giang nha

1) Chụp phóng sự cưới tại bắc giang là gì?

  ✅    Chụp phóng sự cưới là hoạt động chụp ảnh chuyên nghiệp trong dịp cưới, bao gồm cả các khoảnh khắc trước, trong và sau lễ cưới. Nó bao gồm việc chụp ảnh cặp đôi, gia đình và bạn bè, lễ kỷ niệm, và các chi tiết đặc biệt của ngày cưới. Nhiệm vụ của nhiếp ảnh  phóng sự cưới là ghi lại những khoảnh khắc quý giá và lãng mạn, tạo nên những bức ảnh đẹp để ghi nhận kỷ niệm trọng đại này.

  ✅    ảnh phóng sự cưới luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cặp đôi trẻ  tại Bắc Giang vì nó mang lại trọn vẹn những kỷ niệm quý báu trong ngày trọng đại không chỉ là khoảnh khắc của cô dâu , chú rể mà còn là của từng thành viên trong gia đình .

chup-phong-su-cuoi-bac-giang

2) Tại Sao Nên Chọn Gói Chụp Phóng Sự Cưới ? 

  ✅    Đây là cách chân thật nhất để kể câu chuyện ngày cưới của bạn thông qua hình ảnh mà Bích Vân Studio nghĩ sau này dù có thật nhiều tiền bạn cũng sẽ không thể có lại được.

  ✅    Ngày cưới , là ngày không chỉ bạn mà tất cả các thành viên trong gia đình bạn xinh tươi và đông đủ nhất. Chụp phóng sự cưới tại Bắc Giang sẽ giúp bạn có những bức ảnh lưu giữ tình cảm gia đình và tuổi thanh xuân của bạn.

  ✅    Bạn muốn phóng một bức ảnh thật to, với đầy đủ thành viên trong gia đinh, để treo trong ngôi nhà hạnh phúc của bạn, thì nhân buổi chụp phóng sự cưới ngày hôm đó sẽ có được những tấm ảnh gia đình thuận tiện cho việc phóng ảnh.

chup-phong-su-cuoi-bac-giang

3 ) Chụp “PHÓNG SỰ CƯỚI” khác với “CHỤP TRUYỀN THỐNG”  ở điểm nào ?

  3.1 Chụp ảnh cưới truyền thống:  Chụp ảnh cưới truyền thống tại Bắc Giang là phong cách chụp ảnh cưới theo kiểu cổ điển, tập trung vào việc chụp các bức ảnh tĩnh với sự sắp xếp cẩn thận để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của lễ cưới. Phong cách này thường bao gồm việc chụp các bức ảnh chân dung của cặ đôi, gia đình và khách mời trong cài đặt sáng tạo và trang trọng. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc sử dụng đèn flash để tạo ra các bức ảnh cổ điển và lãng mạn.

3.2 Chụp ảnh cưới phóng sự: Còn về chụp ảnh cưới phóng sự bắc giang là đề cao cảm xúc của nhân vật hơn là ghi lại quá trình diễn ra lễ cưới. Hình chụp có thể bao gồm cả người hoặc nửa người, có cảnh, có đồ vật,… Phong cách này nhận được sự yêu mến của những người trẻ tuổi. Ưu điểm của ảnh phóng sự cưới đó thể hiện được hết tâm tư, tình cảm và những dòng cảm xúc của các nhân vật trong ngày trọng đại.

  ✅    Các bạn ở Bắc Giang có thể chọn phong cách chụp hình nào cũng được, quan trọng là bạn thấy thích, thấy mình hợp với phong cách đó.

chup-phong-su-cuoi-bac-giang

4. Thời gian chụp phóng sự cưới khi nào?

4.1 Phóng sự cưới bắt đầu từ nhà cô dâu , nhà gái

  ✅    Các bạn chụp ảnh tại Bích Vân Studio sẽ đến thật sớm để quan sát không gian trong nhà của cô dâu ( có những lúc đến mà cô dâu vẫn chưa ngủ dậy ) . Các bạn chụp ảnh tại Bắc Giang sẽ bắt lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của người nhà , khung cảnh và đợi đến khi cô dâu bắt đầu trang điểm gần xong thì chụp lại những khoảnh khắc chuẩn bị của cô dâu & các bạn phù dâu nhà gái. Khung cảnh này khá vui và thú vị nhé các nàng dâu.

4.2 Phóng sự cưới bắt đầu từ nhà trai , chú rể

  ✅    Thường thì khâu chuẩn bị ở nhà trai sẽ đơn giản hơn ở nhà gái nên nếu bạn book thêm 1 máy chụp phóng sự ( second shooter ) thì photographer sẽ đến nhà trai thật sớm ( cùng thời gian với nhà gái ) để bắt lại những khoảnh khắc của nhà trai. Các anh chàng phù rể cũng quậy không kém nhé. Sẽ là những khoảnh khắc cực kì tự nhiên và đáng nhớ nếu bạn book cả 2 máy ở nhà trai và cả nhà gái .

chup-phong-su-cuoi-bac-giang

6. Chi phí chụp ảnh cưới truyền thống & phóng sự cưới Bắc Giang tại Bích Vân Studio

Dưới đây là bảng giá chụp ảnh phóng sự cưới , bảng giá chụp phóng sự cưới tại Bắc Giang để bạn có thể tham khảo. Bảng giá có thể thay đổi đôi chút tuỳ vào thời gian bạn liên hệ , vì vậy hãy để  Bích Vân Studio tư vấn chi tiết cho bạn hiểu rõ hơn nhé !

Bảng giá chụp ảnh truyền thống & chụp ảnh phóng sự cưới : 1.500.000Đ

  ✅    1 Máy chụp ảnh truyền thống ( xuất phát từ nhà trai )

  ✅    1 Máy chụp phóng sự ( xuất phát từ nhà gái )

  ✅    Chụp ảnh trong trọn vẹn 1 ngày ( lễ rước dâu & tiệc nhà hàng )

  ✅    Sản phẩm : 50 file ảnh chỉnh sửa cao cấp phóng sự Toàn bộ file chụp truyền thống đã cân sáng ( không giới hạn số lượng chụp)

Bảng giá chụp ảnh truyền thống & chụp ảnh phóng sự cưới : 2.000.000Đ

  ✅    1 Máy chụp ảnh truyền thống ( xuất phát từ nhà trai )

  ✅    1 Máy chụp phóng sự ( xuất phát từ nhà gái )

  ✅    Chụp ảnh trong trọn vẹn 1 ngày ( lễ rước dâu & tiệc nhà hàng )

  ✅    Sản phẩm : 100 file ảnh chỉnh sửa cao cấp phóng sự

  ✅    Toàn bộ file chụp truyền thống đã cân sáng ( không giới hạn số lượng chụp)

Thông Tin Liên Hệ Chụp phóng sự cưới Tại Bắc Giang

  ✅    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua sđt 058.603.5682 để được tư vấn cũng như đặt lịch chụp ảnh phóng sự cưới tại bắc giang

  ✅    Bạn có thể kết bạn zalo với mình qua sđt 058.603.5682 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cũng như các đãi ngộ.

  ✅   Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bích Vân Studio Bắc Giang để Trang điểm cũng như được tư vấn thêm về chụp ảnh phóng sự cưới tại bắc giang nha.

 

Viết Bài : saonguyen

Trung tâm Trang điểm tại nhà Bắc Giang - 166 Thánh Thiên - Lê Lợi - Tp Bắc Giang - Hotline: 0586.035.682

Bích Vân makeup cho Chị Em