Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh - TrangDiemBacGiang.Com

Bích Vân Studio - Make Up - Cho Thuê Váy Cưới - Quay Phim - Chụp Ảnh

trang điểm bắc giang

Trang Điểm Kỷ Yếu Bắc Giang - Bắc Ninh

 Lễ Kỷ yếu là một dịp trọng đại trong cuộc đời của mỗi học sinh, sinh viên. Bất kỳ ai cũng đều muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ ấy lại trong những bức ảnh. Thấu hiểu được mong muốn đó, Bích Vân Make Up cung cấp dịch vụ trang điểm kỷ yếu bắc giang bắc ninh vô cùng hấp dẫn cho các bạn học sinh, sinh viên, mong muốn cùng đồng hành để có một buổi lễ kỷ yếu đáng nhớ nhất

trang-diem-ky-yeu-bac-giang

Kỷ yếu là gì?

  • Ngày kỷ yếu là ngày lưu giữ những khoảng khắc của thời học sinh , sinh viên của mỗi bạn trẻ. Ngày mà chúng ta khép lại một cánh cửa và mở ra một cánh cửa mới. Hẳn là thời học sinh không ai là không muốn có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp mắt, bắt trend, xinh tươi và để lại dấu ấn một thời học sinh đáng nhớ nhỉ? Và  để thực hiện được được một bộ ảnh chất lượng thì trước tiên bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng và lên ý tưởng một cách chu toàn.
  •  Việc đầu tiên để việc chụp ảnh được hoàn hảo hơn thì, đương nhiên là hãy chuẩn bị thật kỹ khâu trang điểm kỷ yếu thật thu hút và nổi bật sao cho hợp với xu hướng hiện nay nhất. Để các bạn trẻ  trở nên xinh đẹp và đặc biệt hơn bao giờ hết cùng bộ ảnh kỷ yếu bắc giang đáng nhớ để lưu giữ thanh xuân một cách trọn vẹn và đáng nhớ nhất.
  • Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động chụp ảnh lưu niệm, quay phim của các bạn học sinh/ sinh viên cuối cấp nhằm lưu lại những khoảnh khắc cuối cùng trong cuộc đời cắp sách tới trường. Kỷ yếu là một phần ký ức về tuổi thanh xuân đẹp đẽ của mỗi người.

        -  Thời gian chụp ảnh kỷ yếu: cuối năm học, cuối cấp hay chuẩn bị tốt nghiệp.

        -  Trang phục: Nam, nữ đồng phục của nơi theo học, nữ mặc áo dài, nam mặc sơ mi – vest.

        -  Địa điểm chụp kỷ yếu: Quanh cảnh lớp học,sân trường, cổng trường và các địa điểm vui chơi giải trí có một  không gian rộng như: vườn hoa, công viên, di tích lịch sử (Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long).

Những yếu tố để có một bộ ảnh kỷ yếu bắc giang đẹp


Chụp ảnh kỷ yếu nghe thì đơn giản nhưng để có những bức ảnh đẹp thì người thợ ảnh, người trang điểm phải tận tâm, chuyên nghiệp, để làm nổi bật những nét đẹp cá nhân mẫu . Dưới đây là một số bí kíp để có những bức ảnh kỷ yếu “để đời” dành cho các bạn học sinh, sinh viên:

trang-diem-ky-yeu-bac-giang

  • Lựa chọn thời gian chụp ảnh hợp lý

        -  Thời gian chụp ảnh hợp lý sẽ giúp bộ ảnh kỷ yếu đẹp hoàn hảo, thời tiết ánh sáng đủ cung cấp cho thợ chup. Thời gian chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất thường sẽ có 2 khoảng thời gian là: từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm và từ tháng 3 đến tháng 5.
        -  Trong 2 khoảng thời gian này thời tiết trong lành, không nắng gắt, ấm áp và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu như mưa, bão hoặc gió rét. Và đây cũng là thời điểm học sinh sinh viên chưa gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp.

  • Lựa chọn concept trang điểm phù hợp

Việc lựa chọn concept trang điểm phù hợp với mỗi bạn sẽ khiến cho bộ ảnh của bạn trở nên hoàn hảo. Một số kiểu concept phù hợp nhất:

        -  Concept áo dài – vest: Lựa chọn trang phục này khá an toàn và phù hợp với tất cả các thành viên trong lớp. Các bạn nữ mặc áo dài sẽ tôn lên vẻ thiết tha, tinh tế của phụ nữ Việt. Các bạn nam mặc vest sẽ toát lên vẻ trẻ trung, lịch lãm, ưa nhìn. Khi hai trang phục này phối hợp với nhau thì rất đồng đều và bắt mắt. Giá thuê các loại trang phục này cũng rất rẻ và dễ dàng.

        -  Concept dạ hội: Trong 1-2 năm trở lại đây, những chiếc váy dạ hội lộng lẫy là sự lựa chọn của  được nhiều bạn học sinh cuối cấp. Các bạn trẻ  biến bộ ảnh kỷ yếu của mình trở thành một thước phim đẹp đẽ và ấn tượng. Bạn Nữ mặc váy dạ hội trông vô cùng kiêu sa và sang chảnh. Bạn Nam mặc vest trông lịch lãm và đầy vẻ cuốn hút.

  • Lựa chọn thợ trang điểm Bắc Giang có tâm

        -  Thành công hay thất bại của bộ ảnh kỷ yếu có yếu tố quyết định đến 80% từ thợ make up Bắc Giang. Bạn muốn hóa công chúa hay “phù thủy” đều từ bàn tay của người thợ trang điểm có tâm hay không nhớ.

Giới thiệu những Tone Make Up kỷ yếu đẹp được yêu thích tại Bích Vân Make Up

  • Tone cam dễ thương

        -  Trước tiên chắc hẳn không thể bỏ qua tone cam dễ thương này được. Đây được đánh giá là tone màu thần thánh và được khá nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Là con gái mà ai lại muốn nhìn bị già đi đâu. Tone cam dễ thương này không biết đã khiến bao nhiêu cô gái trên toàn thế giới chết mê chết mệt và được mệnh danh là một tone màu truyền thuyết. Chưa nói đến việc sẽ trang điểm thế nào, việc lựa chọn đúng tone màu thích hợp để trang điểm kỷ yếu bắc giang cũng đã giúp bạn tự tin gấp bội lần rồi.

        -  Lựa chọn tone cam để trang điểm kỷ yếu sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung phù hợp với lứa tuổi học trò. Hơn thế nữa là sự thịnh hành và độ phù hợp với nhiều gương mặt của tone màu cam này đối với các bạn đang ở lứa tuổi học sinh.

        -  Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn trang điểm kỷ yếu bắc giang với tone cam nhưng theo phong cách trong sáng, tự nhiên… Ví dụ như: 

       + Phấn mắt: Bạn chọn tone màu cam nhẹ nhàng, mix cùng phẫn nhũ lấp lánh
       + Phấn má: bạn gái lựa chọn tone màu cam tươi sẽ giúp gương mặt bạn gái trở nên sáng hơn
       + Son môi: Hãy lựa chọn màu cam đất đánh môi xí muội hiện đại hoặc mix lòng đỏ đẳng cấp.

trang-diem-ky-yeu-bac-giang

  • Tone hồng nhẹ nhàng nữ tính

        -  Khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, các bạn gái ở độ tuổi mộng mơ dễ thương thường sẽ bị thu hút với tone màu hồng nhẹ nhàng nữ tính này. Nên bạn lựa chọn trang điểm kỷ yếu đẹp với tone màu hồng này cũng là một trong những lựa chọn khá an toàn mà lại đạt hiệu quả cao dành cho các bạn ở tuổi học sinh , sinh viên nhé.

        -  Đặc biệt, tone màu hồng nhẹ nhàng nữ tính này sẽ khá phù hợp dành cho những bạn gái chưa có nhiều hiểu biết về makeup hay các xu hướng đang được yêu thích hiện nay.

        -  Khi sử dụng tone hồng nhẹ nhàng nữ tính này để trang điểm kỷ yếu  sẽ mang lại vẻ ngoài đáng yêu , dịu dàng cho mọi bạn gái. Nhưng cần có chút sự tiết chế khi sử dụng tone hồng nhẹ nhàng nữ tính này, không sẽ khiến bạn gái trở nên bị quá bánh bèo đó. Nên sử dụng thêm một số tone màu ở phần mắt, môi và má. Để giúp bạn có lựa chọn tốt hơn thì dưới đây là một số gợi ý như:

       + Phấn mắt: Bạn hãy chọn màu phấn mắt chủ đạo với tone hồng đào, hồng cam hoặc cam đào.
       + Phần má: Bạn đánh hồng đậm ở phần gò má và phớt chút hồng ở các vùng lân cận má sao cho đều màu, không bị quá đậm hay nhạt.
       + Son môi: Bạn lựa họn hồng đào hoặc hồng cam sẽ giúp bạn trông trẻ trung và không bị quá là bánh bèo nhé.

trang-diem-ky-yeu-bac-giang

  • Tone đỏ đậm trendy

        -  Với những bạn đang ở độ tuổi teen thường sẽ không quá yêu thích màu đỏ. Bởi màu đỏ thường là lựa chọn của những phụ nữ trung niên. Thông thường màu đỏ thường thích hợp cho những người hướng đến vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, vẫn có một số cách kết hợp sử dụng để trang điểm kỷ yếu khiến bạn trẻ trông trendy và thời trang, bắt mắt với tone đỏ đậm trendy này nhé.

        -  Thường thì các buổi chụp ảnh kỷ yếu sẽ diễn ra ở ngoài trời, việc bạn lựa chọn tone đỏ đậm sẽ giúp bạn trở nên ăn ảnh, bắt hình và sáng ảnh khi kết hợp với điều kiện thời tiết sáng hơn. Nếu như tone màu cam, tone hồng phớt thì bạn nữ sẽ bị trở nên nhạt nhòa khi đi chụp ảnh kỷ yếu. Nhưng với tone màu đỏ thì đừng lo lắng nhé, đảm bảo bạn trẻ sẽ luôn tỏa sáng và nổi bật đặc biệt khi chụp ảnh tập thể hoặc cận cảnh chân dung.

        -  Dưới đây là một số gợi ý khi bạn lựa chọn trang điểm kỷ yếu với tone màu đỏ đậm trendy này nhé:

       + Phấn mắt: Nên lựa chọn màu cam đào, hồng đất hoặc hồng phấn để cân bằng màu sắc trên gương mặt
       + Phấn má: Sử dụng tone màu hồng nhẹ nhàng chút
       + Lông mày, viền mắt: Kẻ lông mày cùng bút kẻ viền mắt lựa chọn tone màu trầm
       + Son môi: Đương nhiên là lựa chọn tone đỏ trẻ trung rồi. Hoặc có thể chọn đỏ cam, đỏ rượu hoặc đỏ đất đang bắt trend hiện nay.

trang-diem-ky-yeu-bac-giang

  • Tone màu nâu tây sang chảnh 

        -  Trong trường hợp các bạn gái sở hữu một làn da nâu hoặc không quá sáng thì đây chính là tone màu lý tưởng giúp cho gương mặt bạn gái lên tông trông thấy. Lựa chọn tone nâu tây để trang điểm kỷ yếu bắc giang sẽ rất phù hợp cho những bạn gái hướng đến một vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cùng áo dài, áo vest hay những bộ đầm dạ hội hoành tráng…

        -  Tone nâu tây này cũng là một trong những tone màu được rất nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích lựa chọn đặc biệt trong thời tiết mùa hè này. Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn gái có cách trang điểm kỷ yếu kết hợp hoàn hảo khi sử dụng tone nâu tây sang chảnh này hơn nhé:

       + Phấn mắt: Nên chọn màu nâu nhạt, nâu đậu nành để kẻ viền mắt cùng màu nude hoặc trắng. Sau đó là chuốt mi một cách tự nhiên nhất
       + Phấn má: Lựa chọn tone màu cam cháy giúp tăng thêm vẻ sang chảnh đồng thời giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.
       + Son môi: Lựa chọn màu cam cháy hoặc cam đất sẽ rất ăn nhập với concept.

trang-diem-ky-yeu-bac-giang
Trang điểm kỷ yếu bắc giang tại Bích Vân Make Up

Bích Vân Make Up cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, nhu cầu trang điểm của mọi đối tượng khách hàng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp. Dịch vụ trang điểm kỷ yếu tại Bích Vân có những điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ thợ trang điểm kỷ yếu bắc giang chuyên nghiệp
  • Bích Vân cam kết sẽ luôn phục vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.
  • Tất cả các đồ dùng mỹ phẩm tại Bích đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như: Channel, Dior,… Sản phẩm đảm bảo không gây kích ứng da, dị ứng sau khi sử dụng.
  • Giá cả hợp lý : Chỉ 300.000 VNĐ/ 1 người (bao gồm làm tóc) bạn đã có một lớp make- up xịn sò đẹp nhất. Giá thành này phù hợp với khả năng tài chính của tất cả các bạn học sinh, sinh viên.
  • Hỗ trợ make up với nhóm đông người
  • Nếu bạn có nhu cầu thuê thêm thợ ảnh riêng để tạo cho mình một bộ ảnh kỷ yếu đẹp thì bên Bích Vân còn thể giúp bạn thuê đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Bạn hãy đặt lịch hẹn trước với đội ngũ thợ trang điểm tại Bích Vân qua các số hotline và địa chỉ cửa hàng để được phục vụ nhanh chóng và tận tình nhất.

Viết Bài : saonguyen

Trung tâm Trang điểm tại nhà Bắc Giang - 166 Thánh Thiên - Lê Lợi - Tp Bắc Giang - Hotline: 0586.035.682

Bích Vân makeup cho Chị Em